05.17.2024
Học được gì từ bí quyết làm đẹp của Song Ji-A
Bí quyết làm đẹp của Song Ji-A được cô chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt xem bởi sự hữu ích và thú vị. Tina Horizon sẽ cùng bạn khám phá các bí quyết làm đẹp của Song Ji-A trong bài viết dưới đây.
05.15.2024
Máy móc có thể dạy thói quen làm đẹp không? (Báo cáo theo dõi công nghệ)
AI đã chứng tỏ sự hữu ích của mình trong thời đại công nghệ số và nhanh chóng lấn sân sang các lĩnh vực khác. Đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng không ngoại lệ khi AI có thể tối ưu hoá thói quen làm đẹp.
05.15.2024
Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Jia Ling giảm 50kg cho bộ phim mới You Only Live Once và phương pháp giảm cân của cô ấy
Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về màn giảm cân ngoạn mục của nữ diễn viên, nhà văn kiêm đạo diễn - Jia Ling (41 tuổi) để đóng vai trong bộ phim đình đám YOLO. Cô ấy đã tiết lộ phương pháp giảm cân của mình – hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu xem cô ấy đã thực hiện điều kỳ diệu đó như thế nào.
05.14.2024
Thắc mắc tiêm filler môi có hại không? Đây là những điều bạn cần biết
Tiêm filler môi ngày càng trở nên phổ biến trong công cuộc tân trang sắc đẹp dành cho phái nữ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng tồn tại những rủi ro nhất định, Tina Horizon cung cấp các thông tin mà bạn cần biết trước khi quyết định tiêm filler môi.
05.11.2024
Bí mật làm đẹp da mặt không tuổi của Jennifer Lopez
Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 54 nhưng cô vẫn sở hữu một làn da khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng Tina Horizon bật mí bí mật làm đẹp da mặt không tuổi của Jennifer Lopez.
05.10.2024
Top những người đẹp nhất trong lễ trao giải Oscar 2024
Lễ trao giải Oscar là một sự kiện đặc biệt của ngành nghệ thuật điện ảnh, thảm đỏ Oscar trở thành nơi dành cho những người đẹp nhất khoe sắc trong những bộ váy rực rỡ. Cùng ngắm nhìn những vẻ đẹp tuyệt vời trong lễ trao giải Oscar 2024 vừa qua cùng Tina Horizon nhé.
05.08.2024
Top 14 ngôi sao và quy trình chăm sóc da của họ
Để duy trì vẻ đẹp làn da, các ngôi sao toàn cầu đều có những quy trình chăm sóc da đặc biệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tina Horizon bật mí những “bí mật” trong quy trình chăm sóc da của 14 ngôi sao nổi tiếng thế giới.
02.07.2024
Khi các sản phẩm làm đẹp được trang bị AI: bảy cải tiến được phát hiện tại CES 2024
Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2024 (CES) đã kết thúc vào ngày 12 tháng 1 tại Las Vegas sau khi trình làng nhiều tiện ích mới nhằm cách mạng hóa cuộc sống hàng ngày. Trong lĩnh vực làm đẹp, các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo đang tinh giản và tối ưu hóa thói quen chăm sóc cá nhân của người tiêu dùng.
02.07.2024
Chanel và g.pivaudran tạo ra mascara làm từ nhôm tái chế
Chanel Parfums Beauté đã hợp tác với g.pivaudran để ra mắt loại mascara đầu tiên được đóng gói bằng nhôm tái chế trên quy mô lớn. Sự đổi mới này đã ra mắt tại Tuần lễ Bao bì Paris vào ngày 17-18 tháng 1 năm 2024.
02.02.2024
Evonik tăng cường các công thức mỹ phẩm tự nhiên với dầu bao báp
Evonik đã bổ sung dầu bao báp từ Ghana vào chương trình Ecohance, tập trung vào tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô tự nhiên, cải tiến. Dầu baobab có nguồn gốc hợp pháp từ vùng Sahel của Ghana và có thể được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên. Là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng Ecohance, dầu baobab thể hiện cam kết của Evonik đối với các thành phần bền vững được sản xuất có đạo đức tại khu vực xuất xứ của chúng. Công ty hy vọng loại dầu baobab được thu hoạch này sẽ thu hút các thương hiệu mỹ phẩm đang tìm kiếm các thành phần tự nhiên có sức hấp dẫn thế hệ tiếp theo.
01.30.2024
Quadpack: Năm loại son môi có thể tái chế bằng một chất liệu
Quadpack vừa tung ra dòng sản phẩm son môi đơn chất mới được làm hoàn toàn từ vật liệu có thể tái chế. Son môi sử dụng nhôm, polypropylen (PP) và polyetylen (PET) và cũng có sẵn ở hai dạng có thể nạp lại. Theo hệ thống xếp hạng bao bì tác động tích cực (PIP) của Quadpack, những thỏi son mới này có mức độ bền vững cao. Quadpack đã công bố báo cáo đánh giá chi tiết vòng đời sản phẩm về tác động môi trường của từng thiết kế son môi. Bằng cách sử dụng vật liệu đơn và có thể tái sử dụng, Quadpack đặt mục tiêu giảm thiểu tác động môi trường từ bao bì son môi của mình.
01.30.2024
Kết quả thử nghiệm mới: Stevisse của Lubrizol có lợi ích tương tự retinoids
Lubrizol Life Science Beauty (LLS Beauty) đã tiết lộ kết quả thử nghiệm thành phần thực vật tiên tiến mới của Stevisse hỗ trợ khả năng cải thiện phản ứng chống oxy hóa, làm đều màu da và giảm thiểu viêm nhiễm như bakuchiol nhưng theo cách nhẹ nhàng hơn có thể so sánh với retinoids. Các kết quả mới bổ sung cho các kết quả chống nhăn hiện có (giảm diện tích nếp nhăn lên tới 87,3% và chiều dài nếp nhăn lên tới 85,3%) để có làn da đều màu hơn và vẻ ngoài trẻ trung hơn.