Evonik tăng cường các công thức mỹ phẩm tự nhiên với dầu bao báp

Evonik đã bổ sung dầu bao báp từ Ghana vào chương trình Ecohance, tập trung vào tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô tự nhiên, cải tiến. Dầu baobab có nguồn gốc hợp pháp từ vùng Sahel của Ghana và có thể được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên. Là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng Ecohance, dầu baobab thể hiện cam kết của Evonik đối với các thành phần bền vững được sản xuất có đạo đức tại khu vực xuất xứ của chúng. Công ty hy vọng loại dầu baobab được thu hoạch này sẽ thu hút các thương hiệu mỹ phẩm đang tìm kiếm các thành phần tự nhiên có sức hấp dẫn thế hệ tiếp theo.

Evonik vừa tung ra một loại dầu mới có tên Ecohance Soft Baobab [1], có nguồn gốc từ vùng Sahel của Ghana. Dầu được chiết xuất từ ​​​​hạt của quả baobab và có thể được sử dụng như một thành phần làm mềm tự nhiên trong mỹ phẩm như kem dưỡng da tay, dầu dưỡng tóc và bơ dưỡng thể.

Theo Evonik, Ecohance Soft Baobab có thành phần được cân bằng tốt, với lượng chất béo trung tính thấp được tối ưu hóa có chứa axit béo cyclopropeonic và tỷ lệ tocopherol cao. Họ truyền thông rằng dầu baobab có nguồn gốc tự nhiên và thu hút các thương hiệu mỹ phẩm đang tìm cách phát triển các công thức làm đẹp xanh thế hệ mới. Dầu này có xuất xứ từ Ghana, điều này giúp cho nó giống như là một phần của dòng sản phẩm Ecohance của Evonik - dòng sản phẩm gồm các nguyên liệu thô tự nhiên có nguồn gốc thân thiện với môi trường.

Tìm nguồn cung ứng bền vững

Để cung cấp Ecohance Soft Baobab một cách bền vững, Evonik đã xây dựng một chuỗi cung ứng mới sử dụng các đối tác địa phương và quốc tế. Hạt baobab được thu thập từ các vụ thu hoạch trái cây dại. Để đảm bảo toàn bộ quá trình cung ứng được bền vững, Evonik hợp tác với Công ước Liên hợp quốc về chống sa mạc hóa (UNCCD) và hỗ trợ sáng kiến ​​Bức tường xanh vĩ đại.

Ngoài ra, Ecohance Soft Baobab gần đây đã được chứng nhận bởi FairWild Foundation, tổ chức này xác minh việc thu hoạch baobab nhằm bảo vệ hệ sinh thái địa phương và cung cấp hỗ trợ kinh tế xã hội trong khu vực. Chứng nhận cũng truy tìm nguồn gốc quả baobab hoang dã cho từng người thu gom [2]..

Cây Baobab phát triển mạnh trên đất nghèo dinh dưỡng và chịu được nóng và hạn hán, khiến chúng trở thành thảm thực vật quan trọng ở Sahel để chống sa mạc hóa. Bằng cách tìm nguồn cung ứng dầu baobab, Evonik giúp bảo tồn loài cây thiết yếu này đồng thời nâng cao tinh thần cộng đồng địa phương. Các quan hệ đối tác và chứng nhận xác nhận lợi ích sinh thái và xã hội của Ecohance Soft Baobab từ nguồn đến sản phẩm cuối cùng.

Tính bền vững thúc đẩy chúng tôi và sự hợp tác định nghĩa chúng tôi! Ecohance Soft Baobab là một ví dụ hoàn hảo về cách chúng tôi duy trì các giá trị cốt lõi về trách nhiệm với môi trường và xã hội. Chúng tôi đã hợp tác với các đồng minh mạnh mẽ để xây dựng chuỗi cung ứng hoàn toàn mới, cho phép khách hàng mỹ phẩm của chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm tự nhiên bền vững, hiệu suất cao,Yann d’Hervé nhấn mạnh, người đứng đầu ngành kinh doanh Giải pháp Chăm sóc của Evonik.

Danh mục các giải pháp tuần hoàn

Ecohance Soft Baobab là sản phẩm mới nhất trong chương trình Ecohance của Evonik, cung cấp nguyên liệu tuần hoàn để giúp ngành mỹ phẩm trở nên bền vững hơn. Chương trình nhằm mục đích giảm lượng khí thải carbon và cải thiện các tác động sinh thái và xã hội trên toàn bộ chuỗi giá trị.

Evonik ra mắt Ecohance vào năm 2019. Ecohance Soft Baobab tham gia cùng hai sản phẩm khác - Ecohance Care PS3, chất nhũ hóa dựa trên cặn dầu ô liu và Ecohance Remo XP, chất làm đặc đa chức năng thân thiện với môi trường. Với việc bổ sung dầu baobab có nguồn gốc bền vững, Evonik tiếp tục phát triển dòng nguyên liệu Ecohance mang lại lợi ích bền vững thế hệ tiếp theo cho các thương hiệu mỹ phẩm. Chương trình thể hiện cam kết của Evonik đối với các giải pháp tuần hoàn có trách nhiệm về mặt sinh thái và xã hội từ nguồn đến sản xuất.

Ghi chú

[1] INCI : Dầu hạt Adansonia Digitata

[2] Tổ chức FairWild Foundation chứng nhận các công ty và sản phẩm theo 11 nguyên tắc và 29 tiêu chí nhằm giải quyết các yêu cầu về sinh thái, xã hội và kinh tế để thu hái bền vững các loài hoang dã. Chứng nhận FairWild yêu cầu các tổ chức chứng nhận được ủy quyền phải đến thăm hiện trường hàng năm.

Tin cùng chuyên mục

06.25.2024
Xu hướng làm đẹp cho nam giới 2024
Năm 2024 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong xu hướng làm đẹp cho nam giới, khi phái mạnh ngày càng chú trọng đến vẻ bề ngoài và sức khỏe toàn diện. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mặt hay kiểu tóc, nam giới ngày nay còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của việc làm đẹp. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp nổi bật dành cho nam giới trong năm 2024.
06.25.2024
Trang điểm Latte - xu hướng make up không thể bỏ lỡ trong mùa hè này
Luôn có nhiều sự lựa chọn làm đẹp trong mùa hè 2024 này, đặc biệt chính là xu hướng trang điểm Latte đang viral khắp mạng xã hội. Trong bài viết này, Tina Horizon sẽ mách bạn bí kíp trang điểm Latte vô cùng chi tiết.
05.28.2024
Xu hướng lông mày 2024: Lông mày tẩy trắng, lông mày hoa hồng
Lông mày là chi tiết quan trọng để tạo nên một lớp make up nổi bật, vì thế, ngày càng nhiều xu hướng lông mày được sáng tạo để thể hiện nét cá tính, độc đáo của mỗi cá nhân. Cùng Tina Horizon khám phá xu hướng lông mày 2024 để tích góp kiến thức làm đẹp mới mẻ nhất cho bản thân.