Top 14 ngôi sao và quy trình chăm sóc da của họ

Để duy trì vẻ đẹp làn da, các ngôi sao toàn cầu đều có những quy trình chăm sóc da đặc biệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tina Horizon bật mí những “bí mật” trong quy trình chăm sóc da của 14 ngôi sao nổi tiếng thế giới.

1. Dưỡng ẩm da trong quy trình chăm sóc da của Jorja Smith

quy trình chăm sóc da của Jorja Smith

Là một người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, Jorja Smith đã và đang sở hữu một làn da sáng mịn. Trò chuyện với Vogue về quy trình chăm sóc da của mình, Jorja chia sẻ rằng: “Tôi là một fan cuồng của son dưỡng môi và serum dưỡng ẩm. Serum dưỡng ẩm giúp bảo vệ làn da của tôi khi phải ở trong điều hòa liên tục hay các yếu tố môi trường khắc nghiệt khác khi đi lưu diễn hoặc du lịch. Jorja cũng sử dụng serum mắt chứa caffeine giúp giảm thiểu sự xuất hiện quầng thâm trước khi khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm Vitamin E.

Tham khảo sản phẩm: Kem chống lão hóa, cải thiện bọng mắt, quầng thâm từ nhân sâm cô đặc

2. Sử dụng mặt nạ trong quy trình chăm sóc da của Jennie Kim

Jennie Kim (BlackPink) nổi tiếng với làn da sáng như thủy tinh, điều này đã làm cho người hâm mộ K-pop vô cùng quan tâm về quy trình chăm sóc da của cô. Trước hết, Jennie đảm bảo rằng không còn lớp trang điểm nào còn sót lại trên da qua đêm bằng cách làm sạch da hai bước với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Điều này giúp loại bỏ các cặn trang điểm đậm khi chụp ảnh hoặc lưu diễn. 

quy trình chăm sóc da của Jennie Kim Black Pink

Đắp mặt nạ cũng là chìa khóa tạo nên sự tỏa sáng làn da cho Jennie. Jennie chia sẻ trước ddaya cô phải sử dụng tới hai miếng mặt nạ mỗi ngày ddeer duy trì làn da trong trẻo, rạng rỡ. Tuy nhiên, gần đây, Jennie đã giảm tần suất đắp mặt nạ và thay vào đó là tập trung vào chế độ ăn uống để hỗ trợ sức khỏe làn da.

Tham khảo sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da The Face Shop 

2. Precious Lee và phương pháp tắm nước đá trong quy trình chăm sóc da của cô ấy

Ngôi sao của video ca nhạc 'Spinbou U' của Drake và 21 Savage, Precious Lee gây choáng váng với làn da sáng, mái tóc ướt và đôi môi bóng. Chia sẻ quy trình chăm sóc da của mình với tạp chí Vogue, Precious Lee sử dụng phương pháp tắm nước đá da mặt để phục hồi làn da của mình. 

Đắp mặt nạ cũng là một trong những thói quen cô thường áp dụng. Cô cũng sử dụng mặt nạ mắt dạng gel để giúp làm sáng vùng da dưới mắt.

Tham khảo sản phẩm: Kem EGF Bonajour xóa nếp nhăn

3. Quy trình chăm sóc da tráng men của Hailey Bieber

hailey barber và quy trình chăm sóc da

Người sáng lập Rhode Skin (Hailey Bieber) là cô gái truyền cảm hứng cho xu hướng “da bánh rán tráng men”. Hailey Bieber là một fan hâm mộ của các sản phẩm chăm sóc da cần thiết dưỡng ẩm như son dưỡng môi, sữa rửa mặt dưỡng ẩm gốc dầu. Hailey thoa toner, thoa dung dịch làm căng bóng da peptide và kem dưỡng phục hồi để tăng thêm độ ẩm. Cô tăng cường dưỡng ẩm trong quy trình da vào ban đêm để làn da hấp thụ nhiều độ ẩm nhất có thể. Hailey Bieber cũng nói rằng cô ấy thích đến các viện chăm sóc da mặt vài tháng một lần để chuẩn bị cho một sự kiện hoặc đi thảm đỏ. 

Tham khảo sản phẩm: Kem dưỡng từ tế bào gốc hoa hồng Bonajour

4. Quy trình chăm sóc da của ca sĩ Billie Eilish

quy trinh cham soc da cua billie eilish

Ca sĩ Billie Eilish bắt đầu quy trình chăm sóc da buổi tối của mình bằng khăn lau mặt thuần chay không chứa chất độc hại để loại bỏ lớp trang điểm. Billie sử dụng mặt nạ lưu huỳnh và kẽm để chống tắc nghẽn và nổi mụn. Cô sử dụng gel làm sạch axit mandelic trên mặt trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Billie kết thúc quy trình chăm sóc da của mình với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để khóa độ ẩm và nói rằng “Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi sở hữu làn da khiến cho tôi hài lòng”.

Tham khảo sản phẩm: Kem chống nắng Macqueen New York

5. Quy trình chăm sóc da tối giản của Margot Robbie

Margot Robbie xinh đẹp có quy trình chăm sóc da như thế nào

Tiếp theo là Margot Robbie xinh đẹp và tài năng, Margot áp dụng phương pháp chăm sóc da đơn giản và khuyến khích lối sống lành mạnh. Trong một cuộc phỏng vấn, Margot đề cập rằng cô ấy phụ thuộc rất nhiều vào kem dưỡng ẩm, sản phẩm chăm sóc mắt và xịt khoáng trong quy trình chăm sóc da của mình. 

Để giữ dáng, cô ấy uống nước ép rau xanh vào buổi sáng và tập thể dục. Margot thừa nhận cô khó ngủ nhưng cô cố gắng cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng liệu pháp hương thơm và âm nhạc êm dịu trước khi đi ngủ.

Tham khảo sản phẩm: Phấn xịt đánh bay bã nhờn Bonajour

6. Quy trình chăm sóc da của Victoria Beckham

quy trình chăm sóc da của victoria beckham

Đằng sau phong cách siêu sành điệu và thanh lịch của mình, Victoria Beckham thực chất lại có một bí quyết làm đẹp khá đơn giản. Buổi sáng, cô rửa mặt bằng nước lạnh để đánh thức làn da xỉn màu và khuôn mặt sưng húp sau khi ngủ. Sau đó tiếp tục tẩy da chết bằng sản phẩm gel tẩy tế bào chết có kết cấu mịn, an toàn khi sử dụng thường xuyên. 

Ở tuổi 47, cô tiết lộ serum và kem dưỡng ẩm chống lão hóa là một trong những “chìa khóa” chăm sóc da không nên bỏ qua. Vào ban đêm, Victoria sử dụng serum và kem dưỡng giàu dưỡng chất trong khi mát-xa và đắp mặt nạ mắt. Đối với cơ thể, cô cũng không bao giờ bỏ qua việc dưỡng ẩm toàn thân. Một thói quen làm đẹp khá đơn giản nhưng thực sự hiệu quả!

Tham khảo sản phẩm: Kem tẩy tế bào chết từ Collagen Farm Stay

7. Quy trình chăm sóc da uống nhiều nước của Lea Michele

Lea Michele chăm sóc da như thế nào

“Chắc chắn là phải uống nhiều nước và ngủ nhiều. Tôi biết điều này nghe có vẻ sáo rỗng nhưng sự khác biệt rõ nhất mà tôi cảm thấy được trên làn da của mình là khi tôi được nghỉ ngơi đầy đủ. Điều đó tạo nên sự thay đổi lớn nhất trong quá trình làm sáng da của bạn” Lea Michele nói.

Lợi ích của việc uống nước thực sự không thể bỏ qua - uống nước đủ giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa (cũng là chìa khóa cho sức khỏe làn da) và hydrat hóa toàn bộ cơ thể, từ trong ra ngoài. 

Tham khảo sản phẩm: Thức uống Collagen Yến

8. Quy trình chăm sóc da đủ ẩm của Scarlett Johansson

Scarlett Johansson và quy trình chăm sóc da

Nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar, Scarlett Johansson là một trong những người nổi tiếng hiếm khi chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình. Cô cho biết cô dành thời gian đến phòng tập gym để có được vóc dáng cân đối và giữ dáng. “Bí mật” về làn da thực sự đã bị tiết lộ bởi nghệ sĩ trang điểm của cô, Frankie Boyd. Chìa khóa để có làn da khỏe mạnh của Johansson là thoa kem hoặc serum có công thức dưỡng ẩm để làn da của cô “sẵn sàng” cho việc trang điểm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cô luôn làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt để tránh tình trạng gây mụn.

Tham khảo sản phẩm: Serum chiết xuất từ lá rau má Purito 

9. Ăn nhiều rau xanh trong quy trình chăm sóc da của Olivia Culpo

bí quyết chăm sóc da của Olivia Culpo

Sau khi làm việc với chuyên gia thẩm mỹ của mình, tôi bắt đầu hiểu rằng sức khỏe của làn da không chỉ dừng lại ở việc bạn làm sạch da hàng ngày hay những sản phẩm bạn bôi lên da. Olivia Culpo cho biết: "Tôi nhận ra tầm quan trọng của phương pháp chăm sóc da toàn diện. Để khắc phục tình trạng nổi mụn, tôi bắt đầu bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của mình. Tôi đã cố gắng kết hợp nhiều rau xanh hơn và cắt bỏ sữa. Điều này đã tạo nên sự khác biệt. Thành thật mà nói, tôi rất thích đồ ngọt và… đặc biệt là kem. Kem có cả đường và sữa, có thể khiến cơ thể bạn khó tiêu hóa. Sau khi tôi loại bỏ món này khỏi chế độ ăn kiêng của mình một thời gian và bổ sung nhiều rau xanh hơn, làn da của tôi bắt đầu sáng lên.”

Các loại rau lá xanh như rau bina chứa nhiều kẽm, giúp chống viêm do đó có tác dụng chống lại mụn trứng cá. Cải xoăn, cải rổ và những loại tương tự cũng chứa zeaxanthin, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

10. Quy trình chăm sóc da của Cate Blanchett bằng cách giảm thiểu căng thẳng

Cate Blanchett dưỡng da

“Tôi nghĩ rằng bất cứ điều gì bạn có thể làm để loại bỏ căng thẳng sẽ giúp làn da của bạn tươi sáng hơn. Tôi rất thích mát-xa khi có thể.” Cate Blanchett nói.

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng căng thẳng có thể tác động lớn đến cơ thể, thậm chí dẫn đến viêm nhiễm và lão hóa da sớm. Vì căng thẳng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da nên việc dành thời gian chăm sóc bản thân như đi spa, dành thời gian cho bản thân hoặc thậm chí chỉ là tắm thư giãn có thể giúp làn da của bạn luôn trong trẻo và mịn màng.

Tham khảo sản phẩm: Miếng dán giảm nhức mỏi

11. Sử dụng mặt nạ thiên nhiên trong quy trình chăm sóc da của Priyanka Chopra

Priyanka Chopra

“Có thể nói, tôi có rất nhiều bí quyết và công thức làm đẹp được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và chúng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng. Một loại mặt nạ tại nhà thực sự dễ làm sẽ giúp làm sáng làn da của bạn.. Priyanka Chopra cho biết: "Để loại bỏ làn da xỉn màu hãy sử dụng mặt nạ được làm từ sữa chua. Chỉ cần trộn đều sữa chua và bột yến mạch (khoảng 1 - 2 thìa mỗi loại) với bột nghệ (khoảng 1 - 2 thìa cà phê). Sau đó thoa lên và để trong nửa giờ rồi rửa sạch bằng nước ấm.”

Sữa chua và bột yến mạch đều được chứng minh là có lợi cho da. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mặt nạ chứa sữa chua giúp da giữ được độ ẩm, sáng hơn và duy trì độ đàn hồi. Trong khi đó, bột yến mạch là một chất chống viêm đã được khoa học chứng minh giúp giảm mẩn đỏ, khô và ngứa.

Tham khảo sản phẩm: Ampoule từ tế bào gốc hoa hồng Bonajour

12. Quy trình chăm sóc da toàn diện của Olivia Palermo

Olivia Palermo

“Tránh ánh nắng mặt trời, uống nhiều nước và tìm loại kem phù hợp nhất với loại da của bạn. Ngoài ra, hãy ăn nhiều quả mọng; chúng chứa đầy chất chống oxy hóa", Olivia Palermo nói.

Như Palermo gợi ý, một thói quen toàn diện (tập trung vào dinh dưỡng, sản phẩm bôi ngoài da và hydrat hóa) sẽ tính đến tất cả các yếu tố có thể tác động đến da.

Tham khảo sản phẩm: Serum từ keo ong Bonajour

13. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình chăm sóc da của Keira Knightley

Keira Knightley quy trình chăm sóc da

Báo cáo từ vogue.co.uk, nữ diễn viên Keira Knightley tiết lộ cô có tình trạng da rất xấu cho đến tận năm 24 tuổi. Một trong những lý do chính gây ra tình trạng đó chính là việc cô phải thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng mặt trời. Sau khi trải qua rất nhiều thử nghiệm và sai sót, giờ đây cô nhận thức rõ hơn về nhu cầu của làn da bằng cách cố gắng trang điểm ít nhất có thể khi không làm việc để làn da được thở. Từ khi sinh con và bước sang tuổi 30, cô cũng cảm thấy da mình trở nên khô ráp khiến cô phải thường xuyên sử dụng các loại serum, kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi.

Tham khảo sản phẩm: Dầu tẩy trang 90% từ cám gạo

Bài viết trên Tina Horizon đã giới thiệu về quy trình làm đẹp của top 13 ngôi sao nổi tiếng hiện nay, có sức ảnh hưởng nhất định trong lĩnh vực làm đẹp. Hy vọng sẽ giúp bạn bỏ túi được nhiều bí quyết làm đẹp phù hợp với mình để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Tin cùng chuyên mục

06.25.2024
Xu hướng làm đẹp cho nam giới 2024
Năm 2024 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong xu hướng làm đẹp cho nam giới, khi phái mạnh ngày càng chú trọng đến vẻ bề ngoài và sức khỏe toàn diện. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mặt hay kiểu tóc, nam giới ngày nay còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của việc làm đẹp. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp nổi bật dành cho nam giới trong năm 2024.
06.25.2024
Trang điểm Latte - xu hướng make up không thể bỏ lỡ trong mùa hè này
Luôn có nhiều sự lựa chọn làm đẹp trong mùa hè 2024 này, đặc biệt chính là xu hướng trang điểm Latte đang viral khắp mạng xã hội. Trong bài viết này, Tina Horizon sẽ mách bạn bí kíp trang điểm Latte vô cùng chi tiết.
05.28.2024
Xu hướng lông mày 2024: Lông mày tẩy trắng, lông mày hoa hồng
Lông mày là chi tiết quan trọng để tạo nên một lớp make up nổi bật, vì thế, ngày càng nhiều xu hướng lông mày được sáng tạo để thể hiện nét cá tính, độc đáo của mỗi cá nhân. Cùng Tina Horizon khám phá xu hướng lông mày 2024 để tích góp kiến thức làm đẹp mới mẻ nhất cho bản thân.