Chanel và g.pivaudran tạo ra mascara làm từ nhôm tái chế

Chanel Parfums Beauté đã hợp tác với g.pivaudran để ra mắt loại mascara đầu tiên được đóng gói bằng nhôm tái chế trên quy mô lớn. Sự đổi mới này đã ra mắt tại Tuần lễ Bao bì Paris vào ngày 17-18 tháng 1 năm 2024.

Bao bì chính mới cho các loại mascara "Le Volume", "Le Volume Révolution" và "Le Volume Stretch" của Chanel sẽ kết hợp 10-20% nhôm tái chế sau tiêu dùng, thay đổi tùy theo phong cách trang trí.

Công việc lâu dài

Cột mốc quan trọng về bao bì nhôm tái chế này xuất hiện sau nhiều năm nghiên cứu của Chanel, g.pivaudran và Constellium về việc sử dụng nhôm tái chế cho các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Kể từ năm 2018, các công ty đã tiến hành thử nghiệm để giải quyết ba vấn đề không chắc chắn chính:

  1. Khẳng định khả năng tạo hình kỹ thuật của nhôm tái chế bằng phương pháp dập sâu.
  2. Kiểm tra hành vi sau anod hóa và kết quả thẩm mỹ.
  3. Đảm bảo chất lượng thiết kế có thể được duy trì.

Thông qua các thử nghiệm hợp tác này, các đối tác nhằm mục đích xác nhận khả năng tồn tại của nhôm tái chế để biến thành bao bì mascara cao cấp đồng thời duy trì các tiêu chuẩn sang trọng. Việc ra mắt mascara của Chanel trong bao bì nhôm tái chế chứng tỏ nghiên cứu này đã vượt qua thành công các rào cản về kỹ thuật và chất lượng trước đó.

Thử thách tạo ra một vật thể có độ phức tạp kỹ thuật cao và sử dụng phương pháp dập sâu trên nhôm tiêu chuẩn, đồng thời tôn trọng hoàn hảo các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của Chanel  đã đạt được thành công. Các nhóm kỹ thuật và đảm bảo chất lượng đã phê duyệt kết quả, khen thưởng công việc chuyên sâu được nhóm của chúng tôi thực hiện trước thông qua một số thử nghiệm,g.pivaudran đã tuyên bố.

Ba định dạng mới

Việc ra mắt mascara Chanel trong bao bì nhôm tái chế này được thực hiện nhờ sự chấp thuận của nhóm chất lượng bao bì Chanel Parfums Beauté. Họ bật đèn xanh cho phép quá trình sản xuất tiếp tục phát triển ba loại mascara mới kết hợp nhôm tái chế sau khi tiêu dùng, giúp giảm tác động đến môi trường. Bằng cách vượt qua những bất ổn trước đó thông qua các thử nghiệm hợp tác, Chanel giờ đây có thể cung cấp bao bì mascara sang trọng với những lợi ích bền vững - đánh dấu một cột mốc đổi mới cho ngành làm đẹp. Dòng sản phẩm nhôm tái chế thể hiện cam kết của Chanel trong việc giảm tác động mà không ảnh hưởng đến chất lượng, tính thẩm mỹ hoặc tiêu chuẩn sang trọng.

Chúng tôi xin cảm ơn Chanel, người đã cho phép chúng tôi hỗ trợ trong một chiến lược phù hợp với hình ảnh của chính mình và chúng tôi sẽ tiếp tục.,Marc Pivaudran, CEO của g.pivaudran nói.

Thật vậy, một loạt sáng kiến ​​khác hiện đang được dẫn đầu với Chanel Parfums Beauté sẽ được ra mắt trong suốt năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

06.25.2024
Xu hướng làm đẹp cho nam giới 2024
Năm 2024 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong xu hướng làm đẹp cho nam giới, khi phái mạnh ngày càng chú trọng đến vẻ bề ngoài và sức khỏe toàn diện. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mặt hay kiểu tóc, nam giới ngày nay còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của việc làm đẹp. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp nổi bật dành cho nam giới trong năm 2024.
06.25.2024
Trang điểm Latte - xu hướng make up không thể bỏ lỡ trong mùa hè này
Luôn có nhiều sự lựa chọn làm đẹp trong mùa hè 2024 này, đặc biệt chính là xu hướng trang điểm Latte đang viral khắp mạng xã hội. Trong bài viết này, Tina Horizon sẽ mách bạn bí kíp trang điểm Latte vô cùng chi tiết.
05.28.2024
Xu hướng lông mày 2024: Lông mày tẩy trắng, lông mày hoa hồng
Lông mày là chi tiết quan trọng để tạo nên một lớp make up nổi bật, vì thế, ngày càng nhiều xu hướng lông mày được sáng tạo để thể hiện nét cá tính, độc đáo của mỗi cá nhân. Cùng Tina Horizon khám phá xu hướng lông mày 2024 để tích góp kiến thức làm đẹp mới mẻ nhất cho bản thân.