Bí mật làm đẹp da mặt không tuổi của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 54 nhưng cô vẫn sở hữu một làn da khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng Tina Horizon bật mí bí mật làm đẹp da mặt không tuổi của Jennifer Lopez.

1. Làm đẹp da mặt với kem chống nắng

Trong video clip cô vừa chia sẻ trên instagram, bí quyết làm đẹp da mặt không tuổi của cô chính là đều đặn sử dụng kem chống nắng. “Tôi đã thoa kem chống nắng hàng ngày kể từ khi tôi mới 20 tuổi” Lopez nói trước ống kính và khuyên mọi người hãy thực hiện điều đó. Đây dường như là một quan điểm mà toàn bộ bác sĩ da liễu đều đồng tình. Cô nhấn mạnh rằng: “Hãy bắt đầu sử dụng kem chống nắng khi bạn còn trẻ.” Sau đó cô khẳng định rằng video này hoàn toàn không sử dụng filter và đây là mặt mộc hoàn toàn của cô.

lam-dep-da-mat-jennifer-lopez

Lopez chia sẻ thêm lời khuyên sử dụng kem chống nắng được các chuyên gia chăm sóc da mặt Stewart, Carmela Barabas đề xuất. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da chống lão hóa, cô chỉ ra việc bôi kem chống nắng thường xuyên. Cô nói: “Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng hằng ngày để tránh tình trạng lão hóa sớm với những dấu hiệu như rãnh nhăn, nếp nhăn và sự sạm màu”.

Nếu như bạn chưa tìm được loại kem chống nắng phù hợp, Tina Horizon gợi ý cho bạn về Kem chống nắng Macqueen New York 

2. Làm đẹp da mặt với quy tắc 5S

Jennifer Lopez còn chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt với quy tắc 5S. 5S ở đây bao gồm: sleep (ngủ), sunscreen (kem chống nắng), serum (huyết thanh), supplements (thực phẩm bổ sung) and sano (từ tiếng Tây Ban Nha mô tả một lối sống lành mạnh).

Cô ấy cho rằng chìa khóa để có làn da đẹp chính là giấc ngủ. Lopez nói: “Mẹo số một luôn là ngủ đủ giấc. Tôi không chắc bao nhiêu là đủ với mỗi người nhưng lý tưởng nhất với tôi là ngủ 9 hoặc 10 tiếng và dù có bận rộn như thế nào, tôi vẫn luôn đảm bảo mình có thể ngủ ít nhất 8 tiếng.”

Tham khảo sản phẩm: Serum chiết xuất từ lá rau má

3. Làm đẹp da mặt với dầu oliu

Lopez nói: “Dầu oliu giống như một thành phần bí mật của tự nhiên mà chúng ta đã không biết tận dụng bởi vì chúng ta không muốn bản thân có mùi trông giống như một món salad nên đã quyết định không sử dụng chúng.” Tuy nhiên, hãy thử sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ ô liu, dầu ô liu lên men, chiết xuất lá ô liu. 

Cô ấy khuyên chúng ta nên sử dụng nó để dưỡng ẩm cho da, tóc và chống oxy hóa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đó là phiên bản hiện đại hóa của một thành phần làm đẹp bí mật và được mọi người trong gia đình tôi rất yêu thích vì khả năng mang lại làn da tươi sáng”.

4. Làm đẹp da mặt với mặt nạ giấy

Trước một sự kiện lớn, người ta bắt gặp JLo đang tận hưởng với chiếc mặt nạ giấy trên mặt. Cô tiết lộ rằng vị hôn phu của cô - ARod cũng thích đắp mặt nạ cùng cô. Cô nói: “Đắp mặt nạ giấy khiến tôi cảm thấy như vừa mới đi chăm sóc da mặt về.” Cô thừa nhận rằng đắp mặt nạ có thể khá “dính” và dễ rơi ra nhưng bạn có thể lựa chọn một chiếc mặt nạ có độ bám trên da tốt. Quan trọng nhất là khả năng làm căng bóng da mặt.

Mời bạn tham khảo sản phẩm Mặt nạ Ngọc Trai thiên nhiên

5. Làm đẹp da mặt với thực phẩm bổ sung

Theo quan điểm của JLo, bạn không thể có làn da và mái tóc đẹp hay đạt được trạng thái “trẻ mãi không già” nếu như không xem việc chăm sóc cơ thể từ bên trong là một phần của công cuộc làm đẹp. 

Điều đó có nghĩa là bạn cần bổ sung vitamin, dưỡng chất, thức uống collagen fucoidan,... vào thói quen làm đẹp hàng ngày của mình.

Triết lý của cô chính là làm đẹp từ trong ra ngoài, muốn bên ngoài đẹp thì bên trong nhất định phải khỏe. 

6. Làm đẹp da mặt bằng cách ăn uống sạch

Cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, bí quyết làm đẹp da của cô là dựa vào chế độ ăn uống lành mạnh và sạch sẽ. Cô ưu tiên sử dụng nước lọc. Cô chia sẻ: “Xin lỗi, đó là sự thật! Tôi nghĩ uống nhiều nước và ăn thực phẩm tươi kèm nhiều trái cây, rau quả đều ảnh hưởng đến chất lượng của làn da. Tôi thường xuyên mang theo nhiều hoa quả bên mình.”

7. Làm đẹp da mặt bằng lối sống lành mạnh

Vị hôn phu của JLo đã xác nhận điều này với báo chí: “Cô ấy sống thật sự có nguyên tắc. Ví như luôn nghỉ ngơi, ngủ đủ 8 đến 10 tiếng. Đặc biệt, cô ấy không uống rượu, hút thuốc và sống rất sạch sẽ.”

Không những thế, JLo còn là một người có sức mạnh ý chí tốt. Điều này thật không lạ gì khi chứng kiến những thành công mà cô ấy đạt được trong sự nghiệp của mình. Bạn có thể bất ngờ vì quan điểm của Lopez khi cho rằng vẻ đẹp cũng là một trạng thái của tinh thần. Chia sẻ với InStyle: “Tôi tin chắc rằng vẻ đẹp xuất phát từ bên trong - hãy giữ cho tâm trí, tâm hồn, cơ thể và tinh thần của mình cân bằng. Tôi là người có niềm tin vững chắc vào thiền định. Khi bạn hạnh phúc, cảm nhận được niềm vui và tình yêu, bạn sẽ trở nên đẹp hơn, một vẻ đẹp đến từ năng lượng bên trong tỏa ra". Một chia sẻ thú vị khác của JLo được cô ấy chia sẻ với Harper's Bazaar rằng cô ấy sống bằng những lời khẳng định với chính mình. "Tôi trẻ trung bất chấp thời gian. Tôi tự nhủ điều đó mỗi ngày, vài lần trong ngày. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng không phải vậy: Tuổi tác là những gì diễn ra trong tâm trí bạn"

Hi vọng với những thông tin trên của Tina Horizon về bí quyết làm đẹp của Jennifer Lopez sẽ giúp bạn lưu lại thêm được những mẹo làm đẹp hữu ích để lưu giữ nét trẻ đẹp khi đã vào tuổi trung niên nhé!


 

Tin cùng chuyên mục

06.25.2024
Xu hướng làm đẹp cho nam giới 2024
Năm 2024 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong xu hướng làm đẹp cho nam giới, khi phái mạnh ngày càng chú trọng đến vẻ bề ngoài và sức khỏe toàn diện. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mặt hay kiểu tóc, nam giới ngày nay còn quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của việc làm đẹp. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp nổi bật dành cho nam giới trong năm 2024.
06.25.2024
Trang điểm Latte - xu hướng make up không thể bỏ lỡ trong mùa hè này
Luôn có nhiều sự lựa chọn làm đẹp trong mùa hè 2024 này, đặc biệt chính là xu hướng trang điểm Latte đang viral khắp mạng xã hội. Trong bài viết này, Tina Horizon sẽ mách bạn bí kíp trang điểm Latte vô cùng chi tiết.
05.28.2024
Xu hướng lông mày 2024: Lông mày tẩy trắng, lông mày hoa hồng
Lông mày là chi tiết quan trọng để tạo nên một lớp make up nổi bật, vì thế, ngày càng nhiều xu hướng lông mày được sáng tạo để thể hiện nét cá tính, độc đáo của mỗi cá nhân. Cùng Tina Horizon khám phá xu hướng lông mày 2024 để tích góp kiến thức làm đẹp mới mẻ nhất cho bản thân.