Yến khô thượng hạng giàu dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

Yến khô thượng hạng là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cao cấp được nhiều khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn tại Tina Horizon, với tỉ lệ 20% tổ yến từ các cơ sở sản xuất tại Indonesia, đảm bảo mang đến sản phẩm yến khô thượng hạng chất lượng nhất đến với khách hàng.

1. Yến khô thượng hạng là gì?

Yến khô là loại tổ yến sào nguyên bản được thu hoạch và đóng gói bán dưới dạng khô. Đặc điểm tổ yến khô là hơi cứng và rất giòn, phải ngâm qua nước ít nhất 15 phút.

Yến khô tại Tina Horizon là sản phẩm yến khô thượng hạng. Yến khô thượng hạng là sản phẩm chỉ sử dụng những tổ yến được tuyển chọn theo tỉ lệ 20% tổ yến cao cấp hàng đầu từ các cơ sở sản xuất tại Indonesia, vì thế, chất lượng của yến khô hoàn toàn được đảm bảo.

Các sản phẩm Yến khô thượng hạng Tina Horizon bao gồm:

  • Tổ yến Blue Label WHITE 100g: Hộp 11 tổ
  • Tổ yến Blue Label WHITE 250g: Hộp 20-25 tổ
  • Tổ yến Blue Label GOLD 250g: Hộp 22-26 tổ

    yen-kho-thuong-hang

     

2. Công dụng của Yến khô

Yến khô được định nghĩa là một sản phẩm sinh học ăn được do tuyến nước bọt của một số loài yến thuộc chi Collocalia và Aerodramus, sống ở Đông Nam Á và các đảo lân cận, tiết ra. 

Yến khô rất giàu Protein, Axit Amin, Axit Sialic, các nguyên tố vô cơ và nhiều dưỡng chất khác. Nghiên cứu y học hiện đại cho thấy yến khô có khả năng làm trắng da, chống oxy hóa, kháng virus, điều hòa hệ miễn dịch, cải thiện trí thông minh và trí nhớ, cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.

2.1 Yến khô làm đẹp da

Tổng hợp Melanin quá mức, lão hóa do ánh sáng, khó lành vết thương (do tăng sinh tế bào chậm) và các yếu tố khác đều góp phần vào quá trình lão hóa ở con người. 

Đã có những báo cáo cho thấy peptide có trong yến khô có khả năng làm trắng da. Sau khi mô tả các đặc tính cơ bản của peptide tổ yến, các khả năng của nó đã được khám phá, bao gồm khả năng chống oxy hóa in vitro, ức chế tổng hợp Melanin in vitro và in vivo, chống quang hóa in vivo, và sửa chữa vết xước tế bào. Nghiên cứu này nhằm cung cấp cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm thực tế cho việc sử dụng peptide tổ yến trong thực phẩm chức năng, dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc da như một thành phần chống lão hóa.

yen-kho-thuong-hang

Khi uống thường xuyên, nước yến có thể giúp bạn duy trì sự trẻ trung và cải thiện làn da.

Tăng cường sản xuất collagen: Collagen tổ yến cung cấp các đặc tính chống lão hóa, từ đó có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, bảo vệ hàng rào tế bào da và cải thiện kết cấu bề mặt của da.

Giữ ẩm cho da: Nước yến là nguồn cung cấp Axit Hyaluronic dồi dào, đây là một loại phân tử giúp giữ nước cho da. Uống nước yến thường xuyên có thể giúp giữ ẩm cho làn da của bạn.

Chống lại tổn thương gốc tự do: Các gốc tự do là những phân tử không ổn định có thể làm hỏng tế bào và dẫn đến lão hóa sớm. Chất chống oxy hóa có trong thức uống tổ yến có thể giúp chống lại các gốc tự do và bảo vệ làn da của bạn khỏi stress oxy hóa.

2.2 Yến khô tăng cường hệ miễn dịch

Tổ yến mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm việc cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường năng lượng. Yến khô chứa một loại protein đặc biệt (Glycoprotein) giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình sản xuất tế bào B - những tế bào bạch cầu tạo ra kháng thể để bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Glycoprotein là các phân tử bao gồm chuỗi protein và carbohydrate. Glycoprotein rất đa dạng và phục vụ nhiều chức năng trong cơ thể. Một số cung cấp cấu trúc, ví dụ như collagen, một số khác có liên quan đến khả năng miễn dịch.

Một nhóm nhà nghiên cứu Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu về khả năng của tổ yến trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Họ thực hiện thí nghiệm trên chuột bị phơi nhiễm bức xạ và sau đó cho chúng ăn tổ yến để phục hồi. Kết quả cho thấy tổ yến chứa một loại protein giúp thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào B, qua đó tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh.

Ngoài ra, tổ yến còn giúp cân bằng cơ thể và cung cấp đủ chất dinh dưỡng để chống lại sự mệt mỏi.

2.3 Yến khô hỗ trợ hệ tiêu hóa

Thực phẩm không đảm bảo, chế độ ăn càng thất thường chính là hai nguyên do chính khiến chúng ta ở xã hội hiện đại dễ dàng mắc phải nhiều căn bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa hơn ông cha ta ngày xưa, nhưng may mắn thay trong các sản phẩm yến khô lại có được những dưỡng chất quý giúp hỗ trợ và cải thiện tốt cho người có tiêu hóa kém.

Những người bị tiêu hóa chậm hoặc kém cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn khi uống tổ yến. Uống tổ yến có thể hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bạn và cho phép các chất dinh dưỡng tốt được hấp thu tốt hơn thông qua các Axit Amin có trong yến khô. Các Axit Amin này được hấp thụ từ ruột vào máu và tới các cơ quan, tại đây chúng được sử dụng để tổng hợp nên các protein đặc hiệu cho nhu cầu của cơ thể, như xây dựng cơ bắp và điều chỉnh chức năng của hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, yến khô còn chứa crom,thành phần crom trong yến khô kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua đường ruột. Crom cũng đã được nghiên cứu về tác dụng của chúng đối với Cholesterol, nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm lý, bệnh Parkinson và các tình trạng khác.

Vì thế, đối với những người có hệ tiêu hóa kém hoặc tình trạng biếng ăn có thể sử dụng yến khô để tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể.

3. Tina Horizon cung cấp Yến Khô chính hãng

Yến khô đã được khoa học chứng minh là sở hữu những công dụng vô cùng hữu ích đối với sức khỏe cơ thể và sắc đẹp làn da. Đối với các sản phẩm dinh dưỡng có giá thành cao, khách hàng cần thận trọng khi lựa chọn địa điểm mua hàng. 
Yến Khô thượng hạng là dòng sản phẩm yến khô cao cấp được phân phối chính hãng bởi Tina Horizon. Công ty Tina Horizon LLC – với hơn 10 năm bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở thị trường Mỹ và Canada – chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, nhận được review tích cực từ người dùng với giá cả phù hợp.

Quý khách hàng liên hệ ngay với Tina Horizon để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất khi mua sản phẩm Yến Khô thượng hạng.

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.28.2024
Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365
Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.