Viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine ngăn ngừa tiểu đường

Cân bằng lượng đường trong cơ thể bằng viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine giúp cuộc sống trở nên khỏe mạnh, an vui. Hãy cùng Tina Horizon tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ đường huyết này trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine

Viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine được sản xuất tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn GMP - Thực hành sản xuất tốt. Đây là tiêu chuẩn thực hành sản xuất nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn trong cấp phép sản xuất, buôn bán thực phẩm và đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế.

vien-uong-kiem-soat-duong-huyet-blood-sugar-formula-rise-n-shine

Các thành phần bên trong viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine giúp cân bằng đường huyết và hỗ trợ ngăn ngừa tiểu đường hiệu quả.

Chiết xuất bột vỏ quế (Cinnamon Bark): Quế là một loại gia vị thơm được làm từ vỏ của một số loài cây Cinnamomum. Một nghiên cứu cho thấy tiêu thụ 1 gam (g) chiết xuất quế hàng ngày trong vòng 12 tuần giúp giảm lượng đường trong máu lúc đói và cải thiện các dấu hiệu stress oxy hóa ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

 

bot-que-co-tac-dung-ngan-ngua-tieu-duong

Mướp đắng (Bitter Melon): Đây là một loại trái được sử dụng ở Châu Á, Nam Mỹ, Ấn Độ và một số vùng ở Châu Phi. Mướp đắng có một số chất hóa học hoạt động giống như insulin và giúp giảm lượng đường trong máu. Nó giàu vitamin A, C, beta-carotene và các khoáng chất như sắt và kali. 

 

muop-dang-co-cong-dung-can-bang-duong-huyet

Lá chuối (Banana Leaf): Thành phần chịu trách nhiệm điều chỉnh lượng đường trong máu là hợp chất flavonoid gọi là rutin. Rutin cho thấy hoạt động tiềm năng chống lại bệnh tiểu đường.

 

la-chuoi-giup-ngan-ngua-tieu-duong

Chiết xuất rễ cam thảo (Licorice Root): Các nhà nghiên cứu tại Viện Di truyền Phân tử Max Planck ở Berlin hiện đã phát hiện ra rằng rễ cam thảo cũng chứa các chất có tác dụng chống tiểu đường như các phân tử amorfrutin gắn trực tiếp vào một thụ thể trong nhân gọi là PPARγ. PPARγ đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất béo và glucose của tế bào. Sự liên kết của các phân tử amorfrutin kích hoạt các gen khác nhau làm giảm nồng độ trong huyết tương của một số axit béo và glucose. Mức glucose giảm sẽ ngăn ngừa sự phát triển của tình trạng kháng insulin – nguyên nhân chính gây ra bệnh tiểu đường ở người trưởng thành.

re-cam-thao-phong-chong-tieu-duong

Lá thìa canh (Gymnema Sylvestre Leaf): Lá thìa canh có thể giúp giảm cảm giác thèm đường. Một trong những hoạt chất chính của loại cây này là axit gymnemic giúp ức chế vị ngọt. Lá thìa canh cũng có thể ngăn chặn các thụ thể trong ruột của bạn do đó làm giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn.

 

la-thia-canh-giam-cam-giac-them-ngot

2. Lợi ích của viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, hiện có hơn 420 triệu người trên toàn thế giới mắc bệnh tiểu đường, trong đó khoảng 90-95% mắc bệnh tiểu đường loại 2 và con số này dự kiến ​​sẽ còn tăng lên. Bệnh tiểu đường loại 2 thường phát triển ở những người trên 45 tuổi nhưng ngày càng có nhiều trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên mắc bệnh này.

Tin tốt là tiền tiểu đường và tiểu đường loại 2 phần lớn có thể phòng ngừa được. Khoảng 9 trong 10 trường hợp ở Mỹ có thể tránh được bằng cách thay đổi lối sống. Một trong những cách hiệu quả nhất chính là giúp cơ thể của bạn cân bằng đường huyết bằng viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine.

2.1 Cải thiện tình trạng kháng insulin

Khi cơ thể trở nên đề kháng với insulin, nhiều vấn đề phức tạp có thể phát sinh. Ví như bạn vẫn đang tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc từ carbohydrate nhưng các tế bào của bạn sẽ bị thiếu năng lượng vì insulin không thể mở khóa để cho glucose đi vào chúng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy thiếu năng lượng và ngày càng thèm nhiều thực phẩm chứa đường hoặc carbohydrate vì tế bào của chúng ta đang “đói” năng lượng. 

cai-thien-tinh-trang-khang-insulin

 

Khi cơ thể kháng insulin và lượng đường trong máu bị rối loạn, bạn sẽ cảm thấy thiếu năng lượng, thèm ăn nhiều hơn, khó chịu khi bỏ bữa, khó ngủ, khó tập trung và tăng tích trữ mỡ, đặc biệt là vùng bụng.

Vì thế, viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Rise-N-Shine sẽ giúp gia tăng insulin cho cơ thể, hỗ trợ cải thiện tình trạng hiệu quả.

2.2 Quản lý cân nặng tốt hơn

Nếu như bạn đang mắc bệnh tiểu đường thì việc quan trọng nhất chính là giữ gìn trọng lượng ổn định cho cơ thể. Ngay cả khi bạn là người hoàn toàn khỏe mạnh thì viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine vẫn giúp bạn cải thiện cảm giác đói giả, thèm ăn dữ dội. Điều này góp phần duy trì cân nặng ổn định giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe và người khỏe mạnh giữ gìn vóc dáng cân đối.

 

can-bang-duong-huyet-quan-ly-can-nang

2.3 Tăng khả năng tập trung

Sự mất cân bằng lượng đường trong máu có thể ảnh hưởng đến chức năng nhận thức, dẫn đến khó tập trung. Trên thực tế, bệnh Alzheimer, chứng mất trí nhớ và suy giảm nhận thức hiện đang được các nhà nghiên cứu gọi là Bệnh tiểu đường loại 3 do có mối liên hệ chặt chẽ giữa tình trạng kháng insulin và suy giảm nhận thức. Điều thú vị là điều này cũng có thể lý giải vì sao bệnh nhân sa sút trí tuệ luôn thèm đồ ngọt.

 

Bởi vì não là cơ quan đòi hỏi nhiều năng lượng nhất và sử dụng một nửa lượng đường (năng lượng) trong cơ thể nên lượng đường trong máu ổn định không chỉ giúp thúc đẩy chức năng não tốt hơn mà còn cải thiện tinh thần minh mẫn giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer và mất trí nhớ.

duong-huyet-can-bang-tang-tap-trung

2.4 Cải thiện tâm trạng

Lượng đường trong máu dao động có thể dẫn đến thay đổi tâm trạng, khó chịu và thậm chí lo lắng. Một nghiên cứu cho thấy sự biến đổi đường huyết lớn hơn có thể liên quan đến chất lượng cuộc sống thấp hơn và tâm trạng tiêu cực. Vì vậy, bằng cách duy trì lượng đường trong máu ổn định, cảm xúc của bạn sẽ được cân bằng tốt hơn và phát triển sức khỏe tinh thần tổng thể.

 

cai-thien-tam-trang

2.5 Tăng cường sức khỏe tổng thể

Lượng đường trong máu ổn định có thể tác động tích cực đến nhiều khía cạnh khác nhau của sức khỏe, chẳng hạn như hỗ trợ chức năng miễn dịch. Điều này giúp tăng cường khả năng chống lại nhiễm trùng và bệnh tật của cơ thể hiệu quả hơn. Ngoài ra, lượng đường trong máu ổn định được biết là góp phần mang lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn, cân bằng nội tiết tố và tuổi thọ tổng thể.

 

tang-cuong-suc-khoe-tong-the

2.6 Giúp cơ thể tràn đầy năng lượng 

Khi lượng đường trong máu ổn định, cơ thể bạn có thể chuyển đổi glucose thành năng lượng một cách hiệu quả. Điều này giúp cơ thể được cung cấp năng lượng ổn định và liên tục suốt cả ngày dài cũng như giảm bớt tình trạng mệt mỏi, uể oải mà bạn đang gặp phải.

 

tran-day-nang-luong

3. Viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine chính hãng tại Tina Horizon

Mặc dù bệnh tiểu đường rất nguy hiểm nhưng tin vui là chúng ta có thể ngăn ngừa, phòng chống bằng cách thay đổi những thói quen nhỏ nhất từ hôm nay. Bên cạnh việc ăn uống khoa học, vận động thể chất thường xuyên, chúng ta cần bổ sung viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine để duy trì cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể.

 

vien-uong-kiem-soat-duong-huyet-rise-n-shine

Quý khách hàng có thể mua viên uống kiểm soát đường huyết Blood Sugar Formula Rise-N-Shine chính hãng tại Tina Horizon. Công ty Tina Horizon LLC – với hơn 10 năm bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ở thị trường Mỹ và Canada – chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, nhận được review tích cực từ người dùng với giá cả phù hợp.

Liên hệ mua hàng:
TINA HORIZON LLC
2915 W Pendleton Ave, Santa Ana, CA 92704
Email: info@tinahorizon.com
Hotline: 415-666-2765

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.28.2024
Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365
Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.