Fucoidan là gì? Trải nghiệm Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản

Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Bên trong sản phẩm này chứa đựng nguồn dưỡng chất Fucoidan quý giá từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Vậy Fucoidan là gì? Hãy cùng Tina Horizon tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Fucoidan là gì?

Fucoidan là một polysacarit sunfat tự nhiên tồn tại chủ yếu trong thành tế bào của nhiều loài rong biển màu nâu khác nhau như mozuku, mekabu, kombu, limumoui, bladderwrack và wakame. Các dạng Fucoidan khác nhau cũng đã được công nhận ở một số động vật không xương sống ở biển như nhím biển và hải sâm. Rong biển màu nâu chứa Fucoidan được tiêu thụ rộng rãi như một phần của chế độ ăn uống bình thường ở Đông Á, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

 

thuc-uong-collagen-fucoidan

Fucoidan có trong Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản có nguồn gốc từ loại tảo Mekabu.

2. Trải nghiệm thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản

Cùng Tina Horizon tìm hiểu kỹ hơn về thành phần và công dụng của thức uống Collagen Fucoidan để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ làm đẹp phù hợp với cơ thể mình nhé!

2.1. Thành phần thức uống Collagen Fucoidan

  • 5,250mg Fish Collagen Peptide: Hay còn được gọi là peptide collagen biển, đây là thành phần tốt cho sức khỏe và làn da được làm từ cá, được tạo thành chủ yếu từ collagen loại 1. Từ đó, mang lại công dụng chống lão hóa da, cải thiện nếp nhăn, sắc tố, da khô ráp,...
  • 1,000mg Vitamin C: Vitamin C được coi là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt với vai trò chống oxy hóa, chống viêm và giúp cải thiện kết cấu, tông màu da, cung cấp nước và độ ẩm cho da, giảm nguy cơ nổi mụn, lão hóa da sớm.
  • 500mg Effective Microorganism Fermented Metabolic Extract: Chế phẩm EM là một chế phẩm sinh học bao gồm chủ yếu là vi khuẩn quang hợp, vi khuẩn axit lactic,... có nhiều tác dụng trong chăm sóc da như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, làm sáng da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
  • 450mg Pearl Coix Extract Powder: Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai có thể kể đến như làm sạch và làm trắng da, giữ ẩm tối ưu, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn
  • 120mg Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid (gọi tắt là HA) là một phân tử đường, ưa nước, được tìm thấy tự nhiên trong da. Qua các nghiên cứu cho thấy Hyaluronic Acid tồn tại trong mọi tế bào, tập trung nhiều nhất ở da, mắt, môi, mô liên kết, dây chằng, xương, sụn,… Đây là một chất giữ ẩm tốt, giúp duy trì độ ẩm tối thiểu cho da.
  • 100mg Mekabu Fucoidan: Là dưỡng chất có nguồn gốc từ tảo nâu Mekabu Nhật Bản. Fucoidan mang lại những công dụng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da, giúp da đàn hồi, giảm nếp nhăn. 
  • 15 mg Elastin Peptides: Elastin là một loại protein quan trọng giống với collagen, được hình thành từ các axit amin (như glycin, valin, alanin,...) và được tìm thấy trong lớp hạ bì, mạch máu, dây chằng,... Elastin được tạo thành phức hợp lớn hơn nhờ các phân tử tropoelastin liên kết với nhau.

2.2. Thiết kế bao bì Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản

Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản được đóng gói trong hộp giấy theo set:

  • 10 chai/ 1 hộp
  • Mỗi chai chứa dung tích 50ml

Hộp giấy chắc chắn, đứng form, đầy đủ thông tin về bảng thành phần và nơi sản xuất. Thức uống Collagen Fucoidan là sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản vì thế bao bì sản phẩm chủ yếu được viết bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, bảng thành phần được viết bằng tiếng Anh nên bạn có thể dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm.

thuc-uong-collagen-fucoidan-nhat-ban

 

Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản được đóng trong chai thủy tinh màu tối, đảm bảo an toàn khi cầm nắm. Bao bì giấy với tone màu vàng cam sáng vô cùng bắt mắt, nắp chai màu kim loại cùng tone màu với thiết kế được làm từ vật liệu chắc chắn, khó rò rỉ.

Tổng thể, thiết kế bao bì của Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản thể hiện sự sang trọng, chắc chắn với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

2.3. Công dụng Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản

  • Chống lão hóa da
  • Làm mờ các nếp nhăn và giảm thâm sạm, nám
  • Tăng cường miễn dịch cơ thể
  • Hỗ trợ phòng ngừa ung thư, ngăn sự phát triển của tế bào ung thư, giảm các tác hại của hoá trị và xạ trị trong quá trình điều trị ung thư

2.4. Trải nghiệm sau khi dùng Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản

Là một cô gái sắp bước sang tuổi 25, mình ý thức rất rõ về việc chống lão hóa cho da. Việc chăm sóc da cần phải được tiến hành từ trong ra ngoài, chúng ta không thể có một làn da đẹp khi mà cơ thể của chúng ta không sản sinh đủ chất dinh dưỡng được. Đây cũng chính là sai lầm của rất nhiều chị em phụ nữ khi chỉ tập trung vào việc sử dụng sản phẩm dưỡng da nhưng lại quên bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như collagen cho cơ thể.

 

trai-nghiem-thuc-uong-collagen-fucoidan

Sau những thất bại trong quy trình dưỡng da trước đó, mình đã tìm hiểu và biết đến Thức uống Collagen Fucoidan chiết xuất tảo nâu Nhật Bản. Mình đã sử dụng sản phẩm này kết hợp với quy trình dưỡng da của mình và đạt những kết quả ngoài mong đợi.

Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng sản phẩm này là kết cấu gel lỏng dễ uống, có vị ngọt nhẹ và hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác như uống một ly nước trái cây.

Lý do mà mình quyết định lựa chọn Thức uống Collagen Fucoidan thay vì các dòng nước uống collagen khác trên thị trường chính là dưỡng chất Fucoidan có trong thức uống này. Không chỉ cung cấp và sản sinh thêm collagen cho cơ thể, Fucoidan còn tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần cho mình. Qua các bài nghiên cứu khoa học mà mình đã tìm hiểu, Fucoidan còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư nên mình hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.

Là dòng sản phẩm có chứa nhiều hàm lượng vitamin nên sau khi kiên trì dùng theo hướng dẫn 1-2 chai/ngày, làn da của mình đã trắng sáng hơn và những vết thâm mụn cũng mờ dần. Quan trọng nhất là cảm giác khỏe khoắn của cơ thể, mình ít bị cảm vặt hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Vì thế, mình nghĩ các bạn nên thử một lần trải nghiệm sử dụng sản phẩm này vì đây chắc chắn là một sự đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.

Liên hệ mua hàng:
TINA HORIZON LLC
2915 W Pendleton Ave, Santa Ana, CA 92704
Email: info@tinahorizon.com
Hotline: 415-666-2765

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.28.2024
Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365
Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.