Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản chống lão hoá da

Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản chứa dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu Mekabu mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da và sức khỏe. Hãy cùng Tina Horizon tìm hiểu các công dụng bất ngờ của loại nước uống này trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản

Được mệnh danh là “vaccine tự nhiên” đến từ hòn đảo trường thọ Nhật Bản, Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản là sản phẩm cao cấp chứa dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu Mekabu mang lại công dụng chống lão hóa da hiệu quả, ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch,...

thuc-uong-bo-sung-collagen-fucoidan-nhat-ban

 

Thành phần sản phẩm

  • Fish Collagen Peptide
  • Vitamin C
  • Effective Microorganism Fermented Metabolic Extract
  • Pearl Coix Extract Powder
  • Hyaluronic Acid
  • Mekabu Fucoidan
  • Elastin Peptides
  • Niacin
  • Calcium Pantothenate
  • Rice Extract
  • Vitamin B1, B2, B6
  • Biotin

2. Công dụng của Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản

Hiện nay, có rất nhiều mỹ phẩm - thực phẩm chức năng được quảng cáo với công dụng chống lão hóa da. Tuy nhiên, khách hàng vẫn luôn băn khoăn về khả năng thật sự của sản phẩm thay vì tin tưởng hoàn toàn vào quảng cáo. Vì thế, câu hỏi “Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản có giúp chống lão hóa da không?” sẽ được Tina Horizon giải đáp dưới góc độ nghiên cứu khoa học.

2.1 Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan chống lão hóa da

2.1.1 Quá trình lão hóa da do ánh sáng

Lão hóa da là hiện tượng da xuất hiện các nếp nhăn, mất tính đàn hồi, chảy xệ và thô ráp. Quá trình lão hóa da đi kèm với sự thay đổi về cấu trúc và chức năng như giảm collagen, elastine,... 

Một trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên lão hóa da chính là quá trình quang hóa hay còn được hiểu là quá trình lão hóa do tiếp xúc với ánh sáng (các bức xạ tia cực tím). 

lao-hoa-da-do-anh-sang

 

Mặc dù bức xạ UV (UVR) cũng mang lại nhiều tác dụng nhưng việc để da tiếp xúc kéo dài với UVR có thể là yếu tố tích cực gây ra hiện tượng lão hóa do ánh sáng và đột biến gây ung thư. Đặc biệt làm suy giảm các mô liên kết như collagen và khả năng đàn hồi, gián tiếp ức chế quá trình tổng hợp collagen trong da. Hơn nữa, tiếp xúc với tia UVR kéo dài được coi là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da do ánh sáng bao gồm các triệu chứng đặc trưng như nếp nhăn, mất tông màu da, sắc tố (giảm hoặc tăng sắc tố), da thô ráp, khô, tái nhợt, nếp nhăn sâu, teo da nghiêm trọng, u ác tính,...

Một số thành phần hóa học khác nhau đã được thêm vào mỹ phẩm nhằm chống lại hiện tượng quang hóa này. Tuy nhiên, những thành phần hóa học có thể bị hạn chế do tính không ổn định và đi kèm với các tác dụng phụ không mong đợi. Vì thế, các sản phẩm chống lão hóa có nguồn gốc từ thiên nhiên đã có một bước tiến mới trong lĩnh vực sắc đẹp.

2.1.2 Fucoidan từ tảo nâu Mekabu được phát hiện có khả năng chống lão hóa da do ánh sáng

Các nghiên cứu phát hiện hợp chất hoạt tính sinh học từ thực vật biển bao gồm rong biển đã được chứng minh là nguồn nguyên liệu mới tuyệt vời để kết hợp vào các công thức chống lão hóa do ánh sáng. Hơn nữa, các polysacarit rong biển bao gồm Fucoidan, laminarin và carrageenan (Hình 1) cho thấy các đặc tính chống lão hóa tiềm năng.

hop-chat-hoa-hoc-fucoidan

 

 

Cấu trúc hóa học của polysaccharides có nguồn gốc từ rong biển cho thấy đặc tính chống lão hóa tiềm năng. Fucoidan, 1 ; Lớp mỏng, 2 ; Kappa-carrageenan, 3 ; iota-carrageenan, 4 ; và lambda-carrageenan, 5 .

Rong biển là sinh vật tự dưỡng được phân bố rộng rãi với nhiều loài khác nhau. Dựa trên hàm lượng sắc tố, chúng có thể được phân loại thành rong biển đỏ, xanh lá cây và nâu. Hơn nữa, chúng được tìm thấy ở các bãi triều có độ sâu 150m, dễ bị phơi nhiễm và dễ bị tia UVR xâm lấn. Do đó, để chống lại và giảm thiểu tổn thương do ánh sáng gây ra bởi tia UVR cao, rong biển tổng hợp các vật liệu chống lại quá trình đó.

fucoidan-tu-tao-nau-mekabu

 

Rong biển chứa rất nhiều các hợp chất hoạt tính sinh học tiềm năng như polysaccharides, MAA, sắc tố tự nhiên, hợp chất phenolic, protein, peptide và các loại khác. Đặc tính chống quang hóa của hai chiết xuất rong biển giàu Fucoidan đều cho thấy hoạt động ức chế các enzyme liên quan đến quá trình lão hóa da. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy cả hai chiết xuất đều có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVR và giảm độ sâu nếp nhăn.

2.2 Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản ngăn ngừa ung thư

Không chỉ mang khả năng chống lão hóa da mà Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản còn đem lại những công dụng tuyệt vời khác như ngăn ngừa ung thư.

Đặc tính chống ung thư của Fucoidan đã được chứng minh in vivo và in vitro ở các loại ung thư khác nhau. 

(Chú thích: In vitro là phương pháp nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng là các phân tử sinh học, tế bào được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Trong khi đó, in vivo là phương pháp nghiên cứu tác động của thuốc trên đối tượng là sinh vật sống, thông thường là động vật như chuột, thỏ…)

Fucoidan ức chế sự hình thành các mạch mới, các mạch mới này giúp các tế bào khối u nhận được oxy và chất dinh dưỡng cần thiết. Năm 1987, Coombe và cộng sự đã chứng minh rằng Fucoidan làm giảm đáng kể sự di căn của các tế bào khối u đến phổi ở động vật được tiêm tĩnh mạch tế bào ung thư biểu mô tuyến vú ở chuột 13762 MAT.

fucoidan-co-tac-dung-chong-ung-thu

 

 

Khả năng Fucoidan phối hợp với các tác nhân chống ung thư tiêu chuẩn và/hoặc giảm độc tính gần đây đã được nghiên cứu. Ikeguchi và cộng sự đã kiểm tra tác dụng hiệp đồng của Fucoidan HMW với các tác nhân hóa trị ung thư đại trực tràng. Các bệnh nhân thử nghiệm đã nhận được 150 ml/ngày trong 6 tháng chất lỏng chứa 4,05 g Fucoidan. Từ khi bắt đầu hóa trị, tình trạng mệt mỏi nói chung đã giảm đáng kể từ 60% xuống 10%. Các bệnh nhân được theo dõi trong khoảng 15 tháng và tỷ lệ sống sót của những bệnh nhân sử dụng Fucoidan lâu hơn so với những người tham gia đối chứng.

Mục tiêu của điều trị ung thư là loại bỏ các tế bào khối u một cách lý tưởng với mức độ tổn hại tối thiểu đối với các mô khỏe mạnh. Do tác dụng phụ của nhiều phương pháp điều trị hiện nay nên việc sử dụng các chất tự nhiên có độc tính thấp đang được quan tâm. Một số nghiên cứu in vitro và in vivo đã chỉ ra rằng Fucoidan là thành phần thiên nhiên có hoạt tính sinh học chống ung thư mạnh. Vì Fucoidan cũng có tác dụng điều hòa miễn dịch nên người ta cho rằng nó có thể có tác dụng bảo vệ chống lại sự phát triển của các tác dụng phụ khi dùng chung với các tác nhân hóa trị liệu và xạ trị.

2.3 Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản tăng cường hệ miễn dịch

Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan có tác dụng đối với các phân tử của hệ thống miễn dịch đã được nghiên cứu cả in vitro và in vivo. Các polysaccharide sulfate giàu fucose, có nguồn gốc từ rong biển nâu hoặc động vật da gai (tức là hải sâm), do phản ứng chống viêm và hỗ trợ miễn dịch đã được chứng minh trong mô hình động vật và quần thể lâm sàng.  Fucoidan đã liên tục được chứng minh là làm giảm các dấu hiệu viêm và cải thiện khả năng phục hồi của hệ thống miễn dịch mà không có độc tính hoặc tác dụng phụ bất lợi nào được biết đến.

thuc-uong-bo-sung-collagen-fucoidan-nhat-ban-tang-cuong-he-mien-dich

 

3. Mua sản phẩm Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản là thức uống cao cấp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Để phát huy những công năng tuyệt vời của sản phẩm, khách hàng cần mua sản phẩm tại cửa hàng phân phối Nước uống Collagen Fucoidan Nhật Bản chính hãng với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng uy tín.

thuc-uong-bo-sung-collagen-fucoidan-nhat-ban-chinh-hang

Công ty Tina Horizon LLC – với hơn 10 năm bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở thị trường Mỹ và Canada – chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, nhận được review tích cực từ người dùng với giá cả phù hợp.

Quý khách hàng nhắn tin ngay cho Tina Horizon để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm Thức uống bổ sung Collagen Fucoidan Nhật Bản chính hãng

Liên hệ mua hàng:
TINA HORIZON LLC
2915 W Pendleton Ave, Santa Ana, CA 92704
Email: info@tinahorizon.com
Hotline: 415-666-2765

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.28.2024
Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365
Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.