Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365

Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.

1. Nguyên nhân đau nhức xương khớp

Đau khớp là tình trạng khó chịu ảnh hưởng đến một hoặc nhiều khớp trong cơ thể bạn. Khớp là nơi các đầu của hai hoặc nhiều xương của bạn gặp nhau. Ví dụ, khớp hông là nơi xương đùi gặp xương chậu.

Đau xương và khớp có thể xảy ra do nhiều tình trạng bao gồm chấn thương, nhiễm trùng, viêm, bệnh tự miễn, tình trạng bệnh do di truyền, bệnh lý về xương và khớp liên quan đến lão hóa và ung thư. Đau liên quan đến xương và khớp có thể cấp tính (ví dụ do chấn thương), tái phát hoặc mãn tính. Thật vậy, đau cơ xương như viêm xương khớp là dạng đau mãn tính và khuyết tật phổ biến nhất trên toàn thế giới. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng đau xương và khớp rất phức tạp, với nhiều loại đau cũng như nhiều nguyên nhân có thể yêu cầu các chiến lược điều trị khác nhau để kiểm soát cơn đau hoàn toàn.

kem-boi-giam-dau-nhuc-xuong-khop-iflex365

Nhìn chung, các nguyên nhân đau nhức xương khớp bao gồm:

  • Chấn thương
  • Thiếu khoáng chất
  • Loãng xương
  • Viêm xương khớp
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm bao hoạt dịch
  • Viêm gân
  • Bệnh gout

Tuy nhiên, để nhận được chẩn đoán chính xác nhất, bạn nên đến gặp các bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực đau nhức xương khớp. Trong các trường hợp đau nhức xương khớp cấp tính như chấn thương, bạn có thể sử dụng Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 để kiểm soát cơn đau tức thời.

2. Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365

Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 mang lại hiệu quả tức thì và kéo dài, dành cho các cơn đau cấp tính hoặc mãn tính bao gồm:

  • Đau khớp
  • Nhức cơ
  • Bong gân
  • Bầm tím
  • Gout
  • Đầu gối, cùi chỏ
  • Đau lưng
  • Cổ, vai, đầu gối, mông, bàn
  • Chấn thương cấp thời
  • Thấp khớp

Vậy Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 sở hữu những công dụng tuyệt vời như thế nào mà có thể giảm đau nhanh chóng như vậy?

2.1 Bạc hà

Viêm xương khớp, là nguyên nhân chính gây đau cơ xương mãn tính, ảnh hưởng đến những người từ 45 tuổi trở lên. Gần đây, việc sử dụng tinh dầu làm thuốc giảm đau đã tăng lên. Bạc hà nổi tiếng nhờ tác dụng chống đầy hơi nhưng một hoạt động sinh học ít được biết đến của bạc hà là hoạt động giảm đau.

kem-boi-giam-dau-nhuc-xuong-khop

Dầu bạc hà có nguồn gốc từ cây Mentha piperita. Một số nghiên cứu cho thấy cây bạc hà có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và giảm đau. Các hợp chất hoạt động trong dầu bạc hà bao gồm carvacrol, tinh dầu bạc hà và limonene cho thấy độ hiệu quả và an toàn của dầu bạc hà trong việc giảm mức độ nghiêm trọng của cơn đau đã được xác nhận ở bệnh nhân viêm xương khớp.

2.2 Tinh dầu Lộc Đề Xanh

Được công nhận rộng rãi nhờ đặc tính giảm đau và chống viêm, tinh dầu lộc đề xanh là một phương pháp điều trị mạnh mẽ cho mọi cơn đau liên quan đến nỗ lực thể chất cường độ cao. Nó giúp chống lại bệnh thấp khớp cơ bắp (co giãn, chuột rút, co rút, đau nhức, vẹo cổ, đau thắt lưng), thấp khớp (tấn công bệnh gút, viêm khớp, viêm xương khớp, viêm đa khớp) và chấn thương (bong gân, viêm gân, căng cơ).

giam-dau-nhuc-xuong-khop-iflex365

Thành phần hoạt chất trong dầu lộc đề xanh, methyl salicylate, có liên quan chặt chẽ với aspirin và có đặc tính giảm đau và chống viêm. Vì vậy, các sản phẩm có chứa dầu lộc đề xanh thường được sử dụng như một loại thuốc giảm đau chống viêm và bôi tại chỗ.

Dầu lộc đề xanh cũng đã được sử dụng trong y học cổ truyền cho các tình trạng sau: Nhiễm khuẩn, cảm lạnh, đau đầu, đau bụng, tình trạng da, đau họng, sâu răng.

2.3 Nghệ

Chất curcumin trong nghệ có thể giúp giảm viêm bằng cách ức chế một số enzyme và phân tử gây ra phản ứng viêm. Hành động chống viêm này có thể làm giảm đau và cải thiện sức khỏe chung của khớp. Một số nghiên cứu khoa học ủng hộ lợi ích của nghệ/curcumin trong việc giảm đau.

kem-boi-giam-dau-nhuc-iflex365

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa Trials đã so sánh hiệu quả của nghệ với thuốc chống viêm có tên là diclofenac. Thử nghiệm ngẫu nhiên đã cho 139 bệnh nhân bị đau đầu gối uống một viên curcumin 500 miligam (mg) ba lần một ngày hoặc một viên diclofenac 50 mg hai lần mỗi ngày. Các tác giả nghiên cứu nhận thấy rằng cả hai nhóm đều giảm đau đáng kể và kết luận rằng “Curcumin có thể là một lựa chọn điều trị thay thế ở những bệnh nhân bị viêm khớp gối không dung nạp được tác dụng phụ của thuốc chống viêm không steroid”. Một nghiên cứu khác được tìm thấy trên Ethnopharmacology đã chứng minh rằng nghệ làm giảm viêm bằng cách giảm mức độ histamine và có thể làm tăng sản xuất cortisone tự nhiên của tuyến thượng thận.

2.4 Gừng

Gừng là minh chứng cho quan điểm coi thực phẩm là thuốc. Loại gia vị này có nguồn gốc từ thân rễ của cây Zingiber officinale , có nguồn gốc từ các vùng của Châu Á. Được biết đến với vị cay trong nhà bếp, gừng đã là một loại dược liệu chủ yếu trong nhiều thế kỷ, được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc (TCM) và ayurveda từ những năm 1500. Nghiên cứu cho thấy rằng một số thành phần nhất định của gừng ức chế các con đường cyclooxygenase và lipoxygenase chịu trách nhiệm sản xuất các tuyến tiền liệt gây viêm. Vì lý do này, gừng có thể được sử dụng như một phương thuốc chống viêm và giảm đau tự nhiên.

Một phân tích tổng hợp năm 2015 cho thấy uống chiết xuất gừng 500-1.000 mg mỗi ngày trong 3-12 tuần có thể cải thiện cơn đau liên quan đến viêm xương khớp đầu gối và hông một cách an toàn và khiêm tốn. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã đánh giá các công thức chứa gừng với các thành phần khác (chẳng hạn như glucosamine và curcumin) được chứng minh là cải thiện chứng đau xương khớp và chức năng khớp.

2.5 Oải hương

Hoa oải hương (Lavandula angustifolia) là một loại cây thường xanh có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Oải hương chứa các hợp chất chống viêm, như linalool và linalyl acetate, có thể giúp giảm viêm trong khớp và giảm đau. Hoa và dầu của nó có mùi thơm cũng được dùng làm thuốc. Hoa oải hương chứa một loại dầu dường như có tác dụng làm dịu và có thể thư giãn một số cơ. Nó dường như cũng có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm.

2.6 Tinh dầu sả

Tinh dầu sả có nguồn gốc từ cây sả, còn được gọi là Cymbopogon và là một chi gồm khoảng 55 loài cỏ. Sả mọc thành từng bụi rậm rạp, có thể cao tới 6 feet và rộng 4 feet. Nó có nguồn gốc từ các vùng nhiệt đới và ấm áp, như Ấn Độ, Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Dầu có thể có màu vàng sáng hoặc vàng nhạt với độ đặc loãng và mùi chanh.

Thành phần hóa học của tinh dầu sả thay đổi tùy theo nguồn gốc địa lý. Các hợp chất thường bao gồm hydrocarbon terpen, rượu, xeton, este và chủ yếu là aldehyd. Tinh dầu bao gồm chủ yếu là citral với tỷ lệ khoảng 70% đến 80%. Chất citral trong tinh dầu sả có thể giúp giảm đau vì nó làm giảm viêm. 

Theo một nghiên cứu năm 2017 trên những người bị viêm khớp dạng thấp, dầu sả bôi tại chỗ làm giảm cơn đau viêm khớp của họ. Trung bình, mức độ đau giảm dần từ 80 xuống 50% trong vòng 30 ngày.

2.7 Khuynh diệp

Dầu khuynh diệp hay tinh dầu khuynh diệp là một loại dầu được chiết xuất từ tinh dầu của lá bạch đàn. Bạch đàn là một loại cây thường xanh phát triển nhanh có nguồn gốc từ Úc. Y học Trung Quốc, Ấn Độ, Ayurvedic, Hy Lạp và các phong cách y học châu Âu khác đã kết hợp nó vào việc điều trị nhiều tình trạng bệnh trong hàng ngàn năm. Có hơn 400 loài bạch đàn khác nhau. Bạch đàn globulus, còn được gọi là Blue Gum, là nguồn dầu khuynh diệp chính được sử dụng trên toàn cầu.

Khuynh diệp có thể hoạt động như thuốc giảm đau và nghiên cứu chỉ ra rằng dầu có thể có đặc tính giảm đau. Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Vật lý và Phục hồi chức năng Hoa Kỳ, các nhà khoa học đã bôi khuynh diệp lên vùng da trước cẳng tay của 10 người và cho thấy hiệu quả giảm đau rõ rệt.

2.8 Tinh dầu cam

Tinh dầu cam được chiết xuất từ ​​vỏ của quả cam ngọt, Citrus sinensis. Điều này được thực hiện bằng phương pháp gọi là ép lạnh, sử dụng áp lực để ép dầu ra khỏi vỏ. Đôi khi, lá và hoa của cây cam cũng có thể được sử dụng. Tinh dầu cam là một trong những loại tinh dầu được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền và hiện đại nhờ vào các đặc tính có lợi cho sức khỏe. Tinh dầu cam chứa các hợp chất chống viêm tự nhiên, chẳng hạn như limonene. Các hợp chất này có thể giúp giảm viêm trong các khớp, từ đó giảm đau và cải thiện tình trạng sưng tấy.

3. Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 chính hãng mua ở đâu?

Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 chính hãng được chứng minh có thể làm giảm các cơn đau từ cấp tính đến mãn tính. Hơn hết, Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 còn vô cùng an toàn, lành tính khi được sản xuất với tiêu chí 3 KHÔNG: Không hoá chất, không chứa Paraben và không mùi.

Để việc giảm các cơn đau xương khớp được diễn ra tối ưu nhất, khách hàng nên lựa chọn Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 chính hãng được phân phối với nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, uy tín. Tina Horizon là đơn vị kinh doanh, phân phối Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365 chính hãng với chi phí phải chăng và nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo.

Công ty Tina Horizon LLC – với hơn 10 năm bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ở thị trường Mỹ và Canada – chúng tôi luôn cam kết mang lại cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, nhận được review tích cực từ người dùng với giá cả phù hợp.

Để nhận ngay sự tư vấn nhanh chóng nhất, khách hàng đừng ngại nhấc máy gọi ngay cho Tina Horizon nhé!

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.25.2024
Set sữa rửa mặt Su:m37 Time Energy dẫn đầu xu hướng mỹ phẩm lên men
Set sữa rửa mặt Su:m37 Time Energy là dòng sản phẩm lên men dẫn đầu xu hướng làm đẹp. Mỹ phẩm lên men đã được chứng minh mang đến nhiều lợi ích trong quy trình chăm sóc da, cùng Tina Horizon khám phá những điểm đặc biệt của Set sữa rửa mặt Su:m37 Time Energy.