Mỹ phẩm lên men là gì? Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da có thật sự tốt không?

Đã từng nghe qua sữa chua, kim chi lên men nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết về mỹ phẩm lên men. Đây là một xu hướng dẫn đầu trong công nghiệp làm đẹp với những lợi ích bất ngờ. Cùng Tina Horizon khám phá mỹ phẩm lên men là gì? Và tìm hiểu sự thật Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da có thật sự tốt không?

1. Mỹ phẩm lên men là gì?

Mỹ phẩm lên men dùng để mô tả các sản phẩm có chứa thành phần đã được lên men. Quá trình lên men có thể được sử dụng để tạo ra nhiều thành phần chăm sóc da khác nhau, chẳng hạn như axit amin, axit hyaluronic và axit lactic. Chủ yếu các chất lên men sinh học được làm từ nguyên liệu thô có nguồn gốc thực vật.Quá trình lên men này làm tăng khả dụng sinh học của các chất dinh dưỡng và giúp cơ thể chúng ta hấp thụ dễ dàng hơn.

Một cách tiếp cận khác của ngành mỹ phẩm là sử dụng quy trình lên men để thu được các thành phần mỹ phẩm giàu phân tử sinh học. Nguyên liệu thô được sản xuất theo cách này thường được gọi là “Chất lên men sinh học”. Các chủng vi sinh vật cụ thể được sử dụng trong quá trình lên men tạo ra các hợp chất có lợi bổ sung như protein, ceramide, axit amin và chất chống oxy hóa, nhờ đó các sản phẩm cho thấy hiệu quả sinh học và khả năng sinh học tăng lên.

Phạm vi ứng dụng của phương pháp lên men sinh học ở mỹ phẩm rất rộng, bao gồm các đặc tính như làm trắng da, chống oxy hóa, chống lão hóa. 

2. Giới thiệu về Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da

Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm:

- Time Energy Fresh Cleansing Foam 100ml: Sữa rửa mặt

- Time Energy Peeling Gel 100ml: Gel tẩy tế bào chết

set-my-pham-sum37-time-energy-lam-sach-da

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi tẩy trang, hãy sử dụng sữa rửa mặt Su:m37 Time Energy Fresh Cleansing Foam 100ml để làm sạch sâu cho da và rửa trôi các dung dịch và bụi bẩn còn sót lại.

- Sử dụng gel tẩy tế bào chết Su:m37 Time Energy Peeling Gel 100ml 2 lần/tuần để lấy đi da chết, lớp sừng dày, bụi bẩn tích tụ. Giúp làn da trở nên thông thoáng và sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo.

3. Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da có thật sự tốt không?

Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da thuộc dòng mỹ phẩm lên men bán chạy của nhà Su:m37. Các sản phẩm lên men nói chung được kỳ vọng về hiệu quả sử dụng trên da mặt, để đánh giá tổng quan về sản phẩm, chúng ta cần phân tích rõ hơn về thành phần, bao bì và trải nghiệm trên da thực tế.

3.1 Thành phần Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da

Với triết lý là sử dụng nguồn năng lượng từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên bao gồm: hơi ẩm, nhịp điệu, nước, đất và không khí vào trong làn da và đưa làn da trở về với vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất. Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da sở hữu một bảng thành phần cực kỳ an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm.

- Thành phần Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da được chiết xuất từ 55 loại cây cỏ, thảo dược được lên men tự nhiên từ gió, nước, ánh sáng, đất trong 10 năm.

- Chứa 20% thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, bao gồm Glycerin, dầu ô liu và dẫn xuất vitamin để hydrat hóa làn da của bạn.

- Tạo cảm giác thư giãn trên da với tinh dầu tự nhiên Citrus Aurantifolia và Pelargonium Graveolens Flower.

- Không chứa 4 Paraben (Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Butylparaben), Phenoxyethanol, BHT, Triethanolamine (TEA), dầu khoáng, hương thơm tổng hợp.

3.2 Bao bì Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da

Trong nhiều năm nghiên cứu và thí nghiệm, Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da đã nỗ lực chinh phục nhu cầu làm đẹp của con người, mang đến cho giới làm đẹp một sản phẩm vừa an toàn vừa thân thiện với môi trường. Vì thế, Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy sử dụng bao bì được làm từ nhựa tái chế 100% (đạt chứng nhận FSC & mực in từ đậu nành).

sum37-time-energy-lam-sach-da

 

3.3 Trải nghiệm Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da

- Sữa rửa mặt Time Energy Fresh Cleansing Foam 100ml: Tính năng tạo bọt rửa mặt chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm sạch chiết xuất từ ​​dầu dừa với các bọt mềm giúp dưỡng ẩm và làm tươi mát da mặt của bạn mà không mang lại cảm giác khô kin kít.

- Gel tẩy tế bào chết Time Energy Peeling Gel 100ml: Gel tẩy tế bào chết dạng hạt và viên nang mềm giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay rát trên da mặt.

4. Lời kết

Để đánh giá Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da có thật sự hiệu quả không, Tina Horizon đã phân tích cho quý khách hàng được biết những thông tin cơ bản nhất về set mỹ phẩm làm sạch này. Xét trên 3 tiêu chí: Bảng thành phần an toàn, bao bì thân thiện môi trường, trải nghiệm tốt trên da thì Tina Horizon xin khẳng định Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da là một lựa chọn xứng đáng được đầu tư trong quy trình chăm sóc da của các chị em.

set-my-pham-sum37-time-energy

Hiện nay, Tina Horizon chuyên phân phối Set mỹ phẩm Su:m37 Time Energy làm sạch da chính hãng với chi phí cực hợp lý. Để nhận ngay sự tư vấn nhanh chóng nhất, khách hàng đừng ngại nhấc máy gọi ngay cho Tina Horizon nhé!

Liên hệ mua hàng:

TINA HORIZON LLC

2915 W Pendleton Ave, Santa Ana, CA 92704

Email: info@tinahorizon.com

Hotline: 415-666-2765

Tin cùng chuyên mục

06.27.2024
Tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là vua thảo dược bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Trong bài viết này, Tina Horizon cung cấp những tác dụng của đông trùng hạ thảo nguyên con.
06.25.2024
Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi
Sữa bột dinh dưỡng thượng hạng đã được khoa học chứng minh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho người lớn tuổi. Sữa Suremeal Complete an toàn cho người lớn tuổi được FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm khuyến nghị.
05.28.2024
Nguyên nhân đau nhức xương khớp - Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365
Đau nhức xương khớp gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tina Horizon cung cấp cho bạn những nguyên nhân gây ra đau nhức xương khớp cùng giải pháp Kem bôi giảm đau nhức xương khớp Iflex365.